Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

SẢN XUẤT TVC QUẢNG CÁO - QUAY PHIM QUẢNG CÁO

Sau nhiều thành công của công nghệ 2D trên các lĩnh vực In ấn, quảng cáo, thiết kế poster, sản xuất TVC quảng cáo… Những ứng dụng của công nghệ 3D trong quảng cáo, phim hoạt hình, kỹ xảo, hậu kỳ... đang là bước đột phá tiếp theo của ngành của mỹ thuật đa phương tiện.
Thế giới 3D cho phép người xem thỏa sức sáng tạo và tưởng tượng. Bằng các thao tác xử lý chuyên nghiệp trên máy móc, những hình dung mỹ thuật khô cứng nhất đều có thể trở thành những nhân vật, kiến trúc sống động như thật.


Ngày nay, sản xuất TVC quảng cáo 3D đang trở thành một xu thế mang lại giá trị thương hiệu và lợi nhuận lớn cho nhiều doanh nghiệp khi tham gia đầu tư vào hình thức quảng cáo này. Tuy nhiên, sản xuất TVC 3D là một lĩnh vực mang tính tích hợp cao, đòi hỏi sự phối kết nhuần nhuyễn và hợp lí của cả hai yếu tố nghệ thuật và công nghệ. Hiểu được điều đó, DFILM luôn chú trọng tới việc nuôi dưỡng những tâm hồn nghệ sĩ phóng khoáng, nhiệt huyết, đồng thời đào tạo những thiết kế trẻ đầy đam mê công nghệ, sẵn sàng sáng tạo những sản phẩm 3D đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
Là đối tác lâu năm của nhiều Đài truyền hình danh tiếng như Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Kênh truyền hình sức khỏe O2 TV... DFILM tự hào đã sản xuất thành công nhiều phim quảng cáo, làm nên những nét đặc trưng cho từng thương hiệu. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh trực truyền thông, mỹ thuật đa phương tiện, DFILM đã trở thành một đơn vị sản xuất TVC quảng cáo có uy tín lớn, được nhiều doanh nghiệp chọn lựa.

Các sản phẩm sản xuất TVC 3D của chúng tôi bao gồm:

  • Dựng hình 3D kiến trúc
  • Diễn hoạ ảnh 3D kiến trúc
  • Diễn hoạt phim 3D kiến trúc
  • Xây dựng môi trường 3D thực tại ảo
  • Thuyết trình dự án đa phương tiện.
Ngoài ra, DFILM còn sản xuất các phim quảng cáo chuyên nghiệp, phim giới thiệu doanh nghiệp, sản xuất phim tài liệu – phóng sự chất lượng cao.Không chỉ chuyên nghiệp trong sản xuất các sản phẩm, chúng tôi còn là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn khách hàng. Dựa trên những yêu cầu cụ thể khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến những lời khuyên chân thành nhất về: kinh phí phù hợp, phương thức sản xuất quảng cáo TVC, cách thức truyền tải thông điệp, xây dựng hình ảnh thương hiệu để phát huy có hiệu quả nhất ngân sách của khách hàng.
DFILM khao khát được cống hiến sự sáng tạo và chuyên nghiệp của mình trên con đường xây dựng thành công thương hiệu của các doanh nghiệp! sản xuất phim quảng cáo, sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ, chỉ đạo sản xuất trực tiếp để có được những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét