Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

SẢN XUẤT MV CA NHẠC - LÀM MV CA NHẠC - QUAY MV CA NHẠC

Đối tượng làm MV ca nhạc:

  • Bạn là một ca sĩ nhưng lại chưa được công chúng biết đến, bạn đang trong quá trình xây dựng hình tượng của mình? Bạn cần tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ và muốn quay MV được ấn tượng cùng với một bài hát chất lượng, để thâm nhập sâu vào thị trường can nhạc nhanh nhất.
  • Bạn là ca sĩ chuyên nghiệp? Bạn muốn đánh dấu bước ngoặt của mình bằng 1 album DVD cùng MV ấn tượng và có đầu tư để công chúng đón nhận sản phẩm của mình tốt hơn.
  • Bạn đang mong muốn một sản phẩm MV của mình nhanh chóng xuất hiện trên các kênh truyền hình giải trí lớn như: Zing, Yeah 1 TV, Yan TV, Zing...
Có một MV ca nhạc sẽ giúp quảng bá ca sỹ và ban nhạc qua các trang chia sẻ video như youtube, mạng xã hội, qua điện thoại hay trên truyền hình.
https://sites.google.com/site/phimquangcao3s/san-xuat-mv-ca-nhac---lam-mv-ca-nhac---quay-mv-ca-nhac/dichvu1.jpg

Chi phí để sản xuất MV ca nhạc thường không cố định, nó phụ thuộc nhiều vào ý tưởng thể hiện MV và ngân sách của bạn. Cùng với sự phát triển của máy tính, công nghệ video việc sản xuất MV ca nhạc hiện nay đã trở nên đơn giản với mức kinh phí rẻ. Nếu bạn đã có các bài hát, hãy để DFILM cùng trao đổi ý tưởng và thực hiện MV cho bạn. DFILM có kinh nghiệm sản xuất MV, đầy đủ trang thiết bị và studio giúp cho việc thực hiện mọi ý tưởng MV của bạn một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét