Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH - LÀM PHIM TRUYỀN HÌNH

DFILM được đầu tư thiết bị kỹ thuật truyền hình với công nghệ tiên tiến, hệ thống thiết bị điều khiển hiện đại, đồng bộ đáp ứng đầy đủ yêu cầu sản xuất chương trình truyền hình đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Với kỹ thuật công nghệ mới, hiện đại, hình ảnh phong phú, đa dạng, thông tin bổ ích với nhiều đối tượng xem truyền hình trên toàn quốc.
Sản xuất chương trình truyền hình - Làm phim truyền hình
Sự phát triển với tốc độ ồ ạt của các Công ty truyền thông với nhiều chương trình truyền hình khác nhau đã tạo ra nhiều lựa chọn mới cho người xem. Tuy nhiên, nó cũng gây ra những mặt trái mà chính người xem truyền hình phải hứng chịu: Có rất nhiều chương trình na ná giống nhau, làm cho chất lượng chương trình không được đảm bảo, thông tin truyền tải thậm chí sai lệch, cách làm đơn điệu, nhàm chán…
Là một Công ty truyền thông, đến nay đã có 6 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các chương trình truyền hình, DFILM tự hào là một đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp và là đối tác tin cậy của các Đài truyền hình. Thực tế đã chứng minh điều này khi có những chương trình của DFILM đã ra đời cách đây 6 năm, và đang phát triển cùng công ty như “Tư vấn tiêu dùng”, “Sức khoẻ & An toàn thực phẩm” phát hàng ngày trên Sóng Đài PT – TH Hà Nội. Sự tồn tại, phát triển của chương trình chính là thước đo năng lực chuyên môn của Công ty nói chung và mỗi cá nhân trong ekip sản xuất nói riêng.
Không chỉ dừng lại ở đó, DFILM còn cho ra đời những fomat chương trình mới như “Shopping Block”, “Trẻ khoẻ mỗi ngày”, Bản tin thị trường”, “Khám phá Việt” và tiếp tục trở thành đối tác quan trọng của Đài PT – TH Hà Nội và Kênh truyền hình O2TV, VTC10, VTC14….với nhiều chương trình chuyên đề: “Chuyện nghành Y”, “Cái chết trắng”, “Ngăn chặn đại dịch”, “Hiểm hoạ quanh ta”, “Cuộc sống thay đổi”, “Tri thức người xưa”…
Với phương châm, không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới, đội ngũ sản xuất các chương trình truyền hình của DFILM luôn mong muốn mang đến cho khán giả những chương trình có “chất”. Mỗi chương trình truyền hình DFILM sản xuất sẽ là một “kênh thông tin nhỏ”. Ở đó, khán giả không thấy nhàm chán về cách thể hiện, và thấy hấp dẫn bởi những gì chúng tôi đề cập trong mỗi chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét